YOUR SATISFACTION, OUR DEVELOPMENT

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Tin tức

Tàu biển Việt Nam bị lưu giữ quay đầu giảm mạnh

Email In PDF
Tàu biển VN chạy tuyến quốc tế bị cảng biển khu vực Tokyo – Mou lưu giữ là 3,32%, gần bằng mức năm 2015. Đội tàu biển VN chạy tuyến quốc tế đang được xếp trong “Danh sách trắng” của Tokyo- Mou  ... Đọc thêm...
 

Cuộc đua cảng quốc tế ở khu vực phía Nam: Cạnh tranh hay hợp tác?

Email In PDF
Tại Việt Nam, thương mại quốc tế đã và đang tăng lên nhanh chóng kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO và bình thường hóa quan hệ với Mỹ – đối tác thương mại lớn nhất hiện nay chiếm 21% tổng lượng xuất k ... Đọc thêm...
 

Đội tàu biển Việt chật vật tiếp cận chân hàng nội

Email In PDF
Việc tiếp cận các chân hàng nhập khẩu than có quy mô lớn, không có yêu cầu cao về kỹ thuật phục vụ các nhà máy nhiệt điện trong nước vẫn nằm ngoài tầm với của đội tàu biển Việt Nam.   Th ... Đọc thêm...
 

Kết nối các phương thức vận tải: Động lực để vận tải biển bứt phá

Email In PDF
Kết nối các phương thức vận tải: Động lực để vận tải biển bứt phá Kết nối đồng bộ giữa vận tải biển với các phương thức vận tải khác nhằm tăng năng lực vận tải, qua đó đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đến nơi đúng thời hạn với chi phí thấp nhất, thỏa mãn yêu cầu ... Đọc thêm...
 

Lùi thời hạn áp Công ước nước dằn tàu, doanh nghiệp “thở phào”

Email In PDF
Lùi thời hạn áp Công ước nước dằn tàu, doanh nghiệp “thở phào”Công ước quốc tế về Quản lý nước dằn và cặn nước dằn tàu có hiệu lực từ 8/9/2017 nhưng được hoãn 2 năm.   Công ước quốc tế về nước dằn tàu được lùi thời hạn áp dụng 2 năm, kể từ 8/9/2017   ... Đọc thêm...
 
Trang 4 của 5